Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

TOYOTA SUPRA CỦA PAUL WALKER LÊN SÀN ĐẤU GIÁ

Posted By: SANXE.net - 19:57

Share

& Comment

Một chiếc Toyota Supra đời cũ có giá chỉ khoảng 5.000 USD tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, nếu đó là chiếc xe từng xuất hiện cùng Paul Walker trong siêu phẩm Fast & Furious, mọi chuyện sẽ rất khác.
Các fan của Fast & Furious chắc hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh Paul Walker trẻ trung cầm lái chiếc Toyota Supra màu cam rực rỡ trong phần đầu của loạt phim đình đám này. Chiếc Supra này đã trở thành một trong những biểu tượng đáng nhớ nhất trong Fast & Furious 1. 


Paul Walker bên chiếc Toyota Supra đã trở thành một hình ảnh biểu tượng của Fast & Furious
Toyota Supra của Paul Walker lên sàn đấu giá 1
Phân cảnh ấn tượng nhất Fast & Furious: Toyota Supra băng qua đường ray trước mũi tàu
Chiếc Toyota Supra này được chế tạo bởi kĩ sư Eddie Paul. Vì là một phiên bản đóng thế nên chiếc xe có một số thay đổi so với nguyên bản từ hãng sản xuất. Chiếc xe toát lên sự mạnh mẽ, hoang dã nhờ cánh gió “khủng”, bộ body kit và những hình trang trí ấn tượng trên thân xe. Ngoài ra, để thực hiện được các cảnh đua xe kịch tính, chiếc Supra này cũng được độ các chi tiết như hệ thống treo, ghế lái, thùng nhiên liệu cùng một vài cải tiến trong động cơ. 
Toyota Supra của Paul Walker lên sàn đấu giá 1
Chiếc Toyota Supra từng xuất hiện trong Fast & Furious được bán với giá 185.00 USD tại buổi đấu giá tại Mỹ
Hình ảnh Toyota Supra lao qua đường sắt trong cuộc đua với chiếc Dodge Charger do Vin Diesel cầm lái được coi là một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của bộ phim. Để thực hiện phân cảnh rượt đuổi kịch tính này, đoàn làm phim đã sử dụng tổng cộng 58 phiên bản Toyota Supra. Một trong số các phiên bản đóng thế này vừa tái xuất và trở thành tâm điểm của sự kiện đấu giá Mecum Indy 2015 diễn ra tại bang Indiana, Mỹ.


Được biết, chiếc Toyota Supra đã “thắng đậm” tại buổi đấu giá với mức giá ngất ngưởng - 185.000 USD, tương đương với loạt xe sang mới trình làng như Audi R8 và McLaren 540C. Bỏ ra 185.000 USD cho một chiếc Supra đời cũ, đã qua chỉnh sửa nhưng không đến mức cực kỳ mạnh mẽ phải chăng là một vụ mua sắm cực kỳ ngốc nghếch? Có lẽ các fan của Fast & Furious và ngôi sao quá cố Paul Walker không nghĩ như vậy.

Nguồn: HL lược dịch

About SANXE.net

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Sanxenet Times

Designed by Templatezy