Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Nức lòng hình ảnh giải đua đồi cát 2015

Posted By: SANXE.net - 14:26

Share

& Comment



Ngày 11/4 vừa qua, giải đua xe địa hình trên cát toàn quốc năm 2015 đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của 34 đội đua và gần 60 vận động viên.
Có 9 đội đua trong nội dung xe ATV/UTV cùng 25 đội 4x4 (xe 2 cầu gồm bán tải và SUV) đến từ Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và Lâm Đồng. Khu vực thi đấu là đồi cát Mũi Dinh, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.
Sau khi kết thúc lễ khai mạc được tổ chức tại Quảng trường 16/04, VĐV và xe thi đã di chuyển ra Mũi Dinh để bắt đầu thi đấu với sự dẫn đường của lực lượng CSGT. Tại khu vực đua xe, các lực lượng cảnh sát luôn trong tính trạng hết công suất để đảm bảo an ninh trật tự do giải đua nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người dân tại địa phương và khách du lịch.
giải đua nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người dân tại địa phương và khách du lịch.
giải đua nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người dân tại địa phương và khách du lịch.

Giải đua lần này có 5 bài thi cho xe 4x4 và 2 bài cho ATV/UTV. Thời thiết tại khu vực diễn ra giải đua khá khắc nghiệt do nắng rất mạnh, nhiệt độ ngoài trời luôn ở mức 33-35 độ C đi kèm các luồng gió thổi từ biển vào. Dù vậy, các tay đua vẫn “máu lửa” để đem lại những màn trình diễn ấn tượng nhất, không làm phụ lòng khán giả. Các xe ATV/UTV thi đấu trước tiên vì có ít đội hơn, mỗi lượt thi đấu gồm 4 xe, các tay đua được BTC bấm giờ rồi chạy nhanh đến xe và xuất phát. Sẽ có những cột mốc trên đường đua và tay đua phải dừng lại để lấy gậy và đua tiếp về điểm xuất phát.






Các mẫu xe ATV. Đây mẫu mô tô 4 bánh chuyên dụng cho việc đi địa hình với bộ lốp đặc biệt và tay lái tương tự xe mô tô, không có mui xe. Xe UTV với thiết kế tương tự xe ô tô nhưng nhỏ gọn hơn, sử dụng vô-lăng để điều khiển và có mui xe.




Địa hình tại đồi cát Mũi Dinh khá lý tưởng để tổ chức một giải đua xe địa hình. Các bài thi yêu cầu tay đua phải có kỹ năng tốt cũng như xe được trang bị đầy đủ để có thể hoàn thành. Một chút do dự hay sai sót đều có thể dẫn đến tai nạn hoặc là mắc lầy và phải chấp nhận không hoàn thành bài thi.
Đội 4x4 cũng có những phút giây đầy ấn tượng
Đội 4x4 cũng có những phút giây đầy ấn tượng



Hôm nay 12/4, giải sẽ tiếp tục thi đấu các nội dung còn lại và tổng kết bế mạc.

About SANXE.net

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Sanxenet Times

Designed by Templatezy